Thu Minh thường đi du lịch và tiếp xúc nhiều với người nước ngoài, vì vậy biết thêm về văn hóa MArketing của nước Châu Âu. Mang về áp dụng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại VN, mình thấy có hiệu quả. Nhưng dù là vậy chúng ta cần thay đổi sao cho phù hợp với thuần phong văn hóa mỹ thuật tại Việt Nam. Điều này sẽ mang lại giá trị cho cty bạn
Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019
Biến cầu Bình Lợi thành sản phẩm du lịch
TTO - Cầu Bình Lợi là cây cầu thép quay duy nhất còn lại ở Việt Nam, để lại bao ký ức trong lòng người dân Nam Bộ khi đến đất Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp... Biến cầu Bình Lợi thành sản phẩm du lịch Được đăng từ tuoitre.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét